Chia sẻ:

Trưởng phòng Quản lý và Phát triển Kinh doanh

I/ Thông tin chung

  • Chức danh : Trưởng phòng Quản lý và Phát triển Kinh doanh
  • Phòng  Ban : Phòng Quản lý và Phát triển Kinh doanh
  • Đơn vị : Khối Kinh doanh Chứng khoán
  • Địa điểm làm việc : Hội sở chính công ty.
  • Thời gian làm việc : Toàn thời gian.
  • Số lượng : 1

 

II/ Mô tả công việc

  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh năm cho Khối và giao kế hoạch đến từng đơn vị kinh doanh.
  • Quản lý và đánh giá định kỳ theo tháng, quý, năm về hiệu quả Môi giới và các đơn vị kinh doanh, đảm bảo toàn Khối đạt chỉ tiêu được giao.
  • Tổ chức quản lý và mở rộng mạng lưới các đơn vị kinh doanh, triển khai và phát triển kinh doanh.
  • Tuyển dụng, xây dựng và đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên phát triển kinh doanh toàn công ty.
  • Nắm bắt xu hướng, yêu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
  • Đề xuất chính sách phí, lãi suất, chương trình ưu đãi, khuyến mại thúc đẩy khách hàng: mở mới tài khoản, gia tăng giao dịch, sử dụng dịch vụ margin, ứng trước. Phối hợp, hỗ trợ Chi nhánh/Đơn vị kinh doanh trình các chính sách phí, lãi suất ưu đãi để gia tăng giao dịch, gia tăng NAV, kéo khách hàng mới.
  • Kiểm soát quy trình kinh doanh, đảm bảo tuân thủ quy định của công ty.
  • Quản lý các hoạt động liên quan đến Chi nhánh, Đơn vị kinh doanh.
  • Nhiệm vụ khác: theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.

 

III/ Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Thạc sỹ/Đại học chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có từ 5 năm kinh nghiệm Quản lý mảng Kinh doanh trong lĩnh vực Chứng khoán;
Kiến thức:
  • Điều hành và Quản trị doanh nghiệp:
  • Kiến thức về đầu tư tài chính; Quản trị tài chính doanh nghiệp
  • Kiến thức tổng hợp về quản trị doanh nghiệp, quản trị kinh doanh;
  • Nắm vững các quy định của pháp luật có liên quan, có khả năng phân tích chính sách và ảnh hưởng của chính sách đối với nền kinh tế thị trường;
  • Am hiểu về thị trường chứng khoán, về các ngành nghề và các doanh nghiệp trong thị
    trường.

Kỹ năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo; kỹ năng phát triển đội nhóm.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc;
  • Tư duy logic, nhạy bén và năng động

 

IV/ Quyền lợi

  • Lương hấp dẫn. Thưởng các ngày Lễ tết (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 8/3, tết Trung thu, 2/9, Sinh nhật Công ty, 20/10, Men’s day…), Hiếu, Hỷ, Lương tháng 13 & Thưởng KPI nếu công ty vượt Kế hoạch.
  • Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng, được dẫn dắt bởi các chuyên gia trong lĩnh vực Tài chính, Chứng khoán. Được xem xét lương hàng năm.
  • Bảo hiểm sức khỏe DBV care, khám sức khỏe hàng năm tại các cơ sở uy tín.
  • 12 ngày nghỉ phép/năm. Sau 05 năm làm việc được tăng thêm 01 ngày phép.
  • Tham gia các hoạt động Outing, teambuilding hàng năm
  • Môi trường trẻ trung, hiện đại, được dẫn dắt bởi các quản lý là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính, Chứng khoán.
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Địa điểm: Tầng 16, tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Hà Nội.

 

V/ Địa chỉ nhận hồ sơ