I/ Thông tin chung
- Chức danh: Nhân viên
- Bộ phận: Khối Vận hành Dịch vụ Chứng khoán
- Phòng – Ban: Phòng Quản lý Tín dụng
- Người quản lý trực tiếp: GĐ Phòng Quản lý tín dụng
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian
- Địa điểm làm việc: Hội sở công ty
II/ Mô tả công việc
- Kích hoạt tài khoản, hạn mức Giao dịch ký quỹ, sản phẩm ký quỹ và các sản phẩm, dịch vụ tài chính cho khách hàng.
- Thiết lập các sản phẩm tài chính, lãi suất, biểu phí theo phê duyệt của Công ty.
- Theo dõi và xử lý giải chấp các tài khoản theo quy định của Công ty
- Quản lý hồ sơ đăng ký giao dịch ký quỹ, sản phẩm ký quỹ, các hồ sơ giải ngân, thu nợ, các món vay của khách hàng với ABS và với các Ngân hàng liên kết.
- Lập báo cáo theo dõi tình hình room chứng khoán, dư nợ toàn công ty, thông báo và xử lý các tài khoản vay vi phạm tỷ lệ.
- Thiết lập các Báo cáo gửi Sở HNX, HSX và UBCKNN
- Thực hiện và theo dõi các giao dịch Giấy tờ có giá
- Thực hiện các công việc theo phân công của phụ trách phòng/ Giám đốc Phòng Quản lý tín dụng/ GĐ/ Phó Tổng Giám đốc khối VHDVCK.
III/ Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, kinh tế, ngân hàng, chứng khoán
- Kỹ năng:
- Trẻ, năng động, nhiệt huyết
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và nhiệt huyết với công việc.
- Tin học văn phòng thành thạo, excel tốt.
- Trình độ Anh văn cơ bản.
- Kinh nghiệm:
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc tại Các công ty chứng khoán tại bộ phận tín dụng hoặc bộ phận giao dịch hoặc có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
- Có hiểu biết về chứng khoán và thị trường chứng khoán, thị trường tài chính
IV/ Quyền lợi
- Lương hấp dẫn, review lương định kỳ, tưởng thưởng xứng đáng;
- Thưởng các ngày Lễ tết (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 8/3, tết Trung thu, 2/9, Sinh nhật Công ty, 20/10, Men’s day…), Hiếu, Hỷ, Lương tháng 13 & Thưởng KPI nếu công ty vượt Kế hoạch.
- Bảo hiểm sức khỏe VNI care, khám sức khỏe hàng năm tại các cơ sở uy tín
- OT hưởng lương.
- 12 ngày nghỉ phép/năm. Sau 05 năm làm việc được tăng thêm 01 ngày phép.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm sức khỏe;
- Du lịch 2 lần/năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6.
V/ Địa chỉ nhận hồ sơ
- Email: tuyendung@abs.vn
