MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý và xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng theo chân dung và phân khúc khách hàng của ABS đảm bảo sử dụng hiệu quả chi phí và đạt mục tiêu sự hài lòng của khách hàng cao nhất.
- Triển khai các hoạt động khảo sát ý kiến khách hàng, công cụ đo lường độ hài lòng của khách hàng nhằm thu thập dữ liệu và sử dụng dữ liệu để phân tích và am hiểu khách hàng, từ đó xác định chân dung khách hàng, phân khúc khách hàng và làm cơ sở xây dựng các trải nghiệm khách hàng phù hợp.
- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ để đảm bảo chất lượng trải nghiệm khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Kinh nghiệm trên 1 năm ở các vị trí công việc liên quan đến quản lý trải nghiệm khách hàng hoặc chương trình khách hàng than thiết/trung thành hoặc công việc tương tự.
- Có kiến thức và kinh nghiệm xây dựng chân dung khách hàng và phân khúc khách hàng.
- Am hiểu và có khả năng triển khai các công cụ khảo sát ý kiến và đo lường sự hài lòng của khách hàng
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Vision ..)
QUYỀN LỢI
- Lương cạnh tranh, thu nhập từ 14-17 tháng lương/ năm
- BHYT, BHXH theo Quy định Nhà nước.
- Khám sức khỏe hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, Công ty đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ;
- Thời gian làm việc: 8h15 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Địa điểm: Tầng 16, tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Ba Đình, Hà Nội.
- Địa chỉ nhận CV: tuyendung@abs.vn
- Hạn nộp CV: 15/06/2022