Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Gọi điện thoại mời khách hàng mở tài khoản trên danh sách (data) sẵn có.
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.
- Giải đáp thông tin và thắc mắc của khách hàng: lắng nghe, tìm hiểu chi tiết yêu cầu, phản ánh của KH để hiểu được nhu cầu hoặc khó khăn của KH; sau đó kiểm tra, xác minh thông tin, cùng phối hợp với các phòng ban có liên quan, xin ý kiến lãnh đạo (nếu cần) để giải đáp thông tin chính xác, đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ của KH.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tháng hoặc theo yêu cầu công việc của Phụ trách Phòng.
- Hỗ trợ các công việc chung của bộ phận khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối Đại học hoặc đã tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên.
- Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn, nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, kinh nghiệm về chứng khoán.