MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu, chuẩn bị và đề xuất với cấp quản lý các hoạt động nhằm phát triển kinh doanh dịch vụ chứng khoán như: phát triển sản phẩm mới tại ABS, mở rộng mạng lưới/đối tác/khách hàng tiềm năng, cải tiến sản phẩm…
- Triển khai các hoạt động kinh doanh tại các sàn giao dịch sau khi được phê duyệt; tổ chức giám sát việc thực hiện phù hợp với quy định của Công ty; Kết nối các hoạt động trong các phòng, chi nhánh thuộc khối DVCK
- Khảo sát thị trường, so sánh/ đánh giá tình hình chính sách dịch vụ hiện tại của ABS, lên ý tưởng và thiết kế sản phẩm dịch vụ mới
- Xây dựng các gói sản phẩm phù hợp với từng đối tượng nhóm hoặc phân khúc khách hàng cụ thể, bao gồm cả việc phối hợp với Khối CNTT, nhà cung cấp phần mềm, đối tác để chỉnh sửa hệ thống.
- Chủ động lên kế hoạch của Phòng để đánh giá chất lượng và hiệu quả sản phẩm, dịch vụ hiện tại, giám sát quá trình thực hiện, đề nghị/đề xuất việc dừng/tiếp tục sản phẩm, dịch vụ
- Quản lý chất lượng cung cấp dịch vụ của các chi nhánh, các nhân viên tới khách hàng, đề xuất việc cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với khối CNTT phát triển dịch vụ giao dịch không sàn
- Thực hiện các công việc khác được giao
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh… Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán
- Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm công việc tương ứng tại tổ chức tín dụng, công ty tài chính, công ty chứng khoán,.. Ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý được ưu tiên
- Kiến thức: Có trình độ nghiệp vụ và kinh nghiệm về marketing, quản lý sản phẩm.
Kỹ năng làm việc:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo trong công việc, nhiệt huyết với công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán tốt
- Tin học văn phòng.
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi