MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận yêu cầu đặt lệnh giao dịch chứng khoán của khách hàng qua điện thoại, nhập lệnh vào hệ thống đảm bảo tuân thủ các quy trình nghiệp vụ của Công ty.
- Phục vụ các yêu cầu tra cứu thông tin của khách hàng như thông tin tài khoản, thông tin liên quan đến thực hiện quyền…;
- Hướng dẫn thủ tục cho khách hàng mở tài khoản, cách thức giao dịch, cách thức nộp tiền, chuyển nhượng quyền, rút tiền …;
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ và các chương trình thăm dò ý kiến khách hàng qua điện thoại theo sự chỉ đạo của người quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính, kinh tế, chứng khoán, ngân hàng.
– Kỹ năng làm việc:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt huyết với công việc.
- Tin học văn phòng tốt.
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ, khóa học nghiệp vụ được tổ chức hàng năm tại Hà Nội và các tỉnh.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ Thứ 2 – Thứ 6
- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp hòa đồng, năng động
- Phúc lợi:
Mức lương và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi lao động cạnh tranh; khả năng thưởng linh hoạt theo hiệu quả công việc;
- Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật