Ӏ. Mô tả công việc
– Mở tài khoản khách hàng, cập nhật, chỉnh sửa thông tin khách hàng, các công việc liên quan đến dịch vụ chứng khoán: Đặt lệnh tại quầy, ứng trước tiền bán, lưu ký, đấu giá. Báo cáo ngày, tháng theo yêu cầu.
– Hoàn tất thủ tập hồ sơ TK (hợp đồng TK, Scan chữ ký,…), quản lý hợp đồng mở tài khoản, hợp đồng ký quỹ, cộng tác viên, lệnh đặt trong tháng… tập trung gửi ra HO.
– Hoàn thiện phiếu lệnh và các chứng từ theo quy định.
– Cung cấp thông tin cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ; hướng dẫn hỗ trợ, xử lý các thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng.
– Phục vụ các yêu cầu tra cứu thông tin của khách hàng như thông tin tài khoản, thông tin liên quan đến thực hiện quyền ….
– Theo dõi tình trạng sử dụng Margin, thông báo cho Khách hàng và phối hợp với phòng Tín dụng HO để xử lý theo quy định.
– Rà soát hợp đồng sử dụng sản phẩm theo định kỳ/yêu cầu.
– Theo dõi chi phí nội bộ, thanh toán, đối chiếu số liệu với HO.
– Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
– Làm việc tại TP. Hồ Chí Minh
II. Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành chứng khoán, tài chính, kế toán.
– Có kỹ năng tin học văn phòng tốt.
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cầu tiến.
III. Quyền lợi
– Thu nhập hấp dẫn.
– Lương cạnh tranh, thưởng KPI hấp dẫn. Review lương hàng năm.
– Lương tháng 13 và thưởng các ngày Lễ tết, phụ cấp ăn trưa, gửi xe miễn phí.
– Chương trình mua cổ phiếu Công ty với giá ưu đãi dành riêng cho CBNV trong Công ty.
– BH sức khỏe VNI Care và Khám sức khỏe tại các cơ sở uy tín.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, công ty đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ.
– Thời gian làm việc: làm việc linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 6.
– Địa điểm làm việc: P201, Toà nhà Smart View, 161A-163-165 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM.