I. Mô tả công việc
– Chăm sóc khách hàng hiện tại bao gồm các công việc như quản lý tình trạng tài khoản khách hàng, quản lý hồ sơ hợp đồng của khách hàng, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch, quản lý CTV của phòng.
– Tìm kiếm khách hàng mới.
– Tư vấn khách hàng đầu tư hiệu quả.
II. Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên
– Khả năng giao tiếp tốt
– Trung thực, nhiệt tình, năng động và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
III. Quyền lợi
– Lương cứng hấp dẫn.
– Hoa hồng kép với hoa hồng phí trực tiếp từ khách hàng đem lại (97%) và hoa hồng phí từ KH gián tiếp do AP cấp 2 (2%) và AP cấp 3 (1%) mang lại (A-partner).
– Thu nhập cạnh tranh và cơ hội phát triển nghề nghiệp theo năng lực, môi trường trẻ trung, năng động, làm việc chuyên nghiệp.
– Thưởng KPI theo Kết quả kinh doanh và Review lương hàng năm.
– Chương trình mua cổ phiếu Công ty với giá ưu đãi dành riêng cho CBNV trong Công ty. – Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ tết. Phụ cấp ăn trưa, gửi xe miễn phí.
– BH sức khỏe VNI Care và Khám sức khỏe tại các cơ sở uy tín.