MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận yêu cầu đặt lệnh giao dịch chứng khoán của khách hàng, nhập lệnh vào hệ thống đảm bảo tuân thủ các quy trình nghiệp vụ của Công ty.
- Phục vụ các yêu cầu tra cứu thông tin của khách hàng như thông tin tài khoản, thông tin liên quan đến thực hiện quyền…;
- Hướng dẫn thủ tục cho khách hàng mở tài khoản, cách thức giao dịch, cách thức nộp tiền, chuyển nhượng quyền, rút tiền …;
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ và các chương trình thăm dò ý kiến khách hàng qua điện thoại theo sự chỉ đạo của người quản lý.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-
Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành chứng khoán, tài chính, kế toán
-
Có kỹ năng tin học văn phòng tốt
-
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cầu tiến
QUYỀN LỢI
-
Lương, thưởng hấp dẫn
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, đang trên đà tăng trưởng cần phát triển số lượng lớn nhân sự nòng cốt
-
Cơ hội phát triển trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán.
-
BHYT, BHXH và các phúc lợi khác, lương tháng 13, phụ cấp, thưởng các ngày Lễ tết
-
Nhiều hoạt động ngoại khóa, các chương trình teambuilding, sinh nhật, 08/3, 20/10,01/6, Trung thu,…
-
Thời gian làm việc: 8h15 – 17h15 từ thứ 2 đến thứ 6
Hạn nộp hồ sơ: 30/03/2022