Chia sẻ:

ABS NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN NĂM 2020

TP. Hồ Chí Minh, ngày 05 tháng 12 năm 2020: Công ty CP Chứng khoán An Bình (ABS) vừa nhận giải thưởng Top 50 Thương hiệu mạnh ASEAN (“TOP 50”) năm 2020 do Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á thực hiện. Giải thưởng được tổ chức thường niên và luân phiên tại các nước Đông Nam Á (Singapore 2017; Singapore 2018; Myanmar 2018, Việt Nam 2019) đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đối với các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng, thương hiệu đầu nghành và được người tiêu dùng đánh giá cao, chấp hành tốt Pháp luật Việt Nam và Quốc tế, ứng dụng thành công khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh, xây dựng phát triển bền vững. ABS đã chứng tỏ năng lực hoạt động bền vững nhờ hệ thống quản trị doanh nghiệp xuất sắc và cam kết mạnh mẽ trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Giải thưởng Top 50 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020 là bảng xếp hạng thường niên uy tín do Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á thực hiện nhằm tôn vinh những công ty hoạt động hiệu quả nhất trên thị trường. Quá trình thẩm định được lấy ý kiến từ những nhà kinh tế và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, bao gồm cả CLB Doanh nhân Việt Nam, Hiệp hội thông tin công nghiệp Châu Á (AIPI) và các tổ chức chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế QMS – Australia.

Ông Hoàng Gia Nam, Giám đốc – Chi nhánh Hồ Chí Minh đại diện cho ABS lên nhận giải và cho biết: “Để đạt được những thành quả này, ABS đã tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ, bài bản chuyên nghiệp mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Công ty đã áp dụng những hệ thống quản lý, công nghệ thông tin hàng đầu. Chất lượng sản phẩm đồng đều song hành với dịch vụ khách hàng hoàn hảo chính là cốt lõi cho thành công trong dài hạn”.

Ông Hoàng Gia Nam – Giám đốc CN HCM nhận giải thưởng Top 50 Thương hiệu mạnh ASEAN 2020

Với định hướng này, ABS đã gây dựng được uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong suốt hơn 14 năm qua. Doanh nghiệp đã nhận được hàng loạt giải thưởng cả trong nước bao gồm: Giải thưởng Top 50 Thương hiệu mạnh ASEAN; TOP 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam; Doanh nhân văn hóa – Doanh nghiệp mạnh phát triển bền vững; Thương hiệu chứng khoán uy tín; Cúp vàng doanh nghiệp hội nhập và phát triển …

“Chiến lược kinh doanh của chúng tôi là tiếp tục nâng cao năng lực kinh doanh với cách thức và quy trình quản lý hiện đại, đồng thời phản ứng nhanh nhạy với nhu cầu, thay đổi của thị trường. Là thành viên của tập đoàn hàng đầu GELEXIMCO, ABS cũng sẽ tuân thủ nguyên tắc bền vững, trong đó phát triển kinh doanh luôn song hành với lợi ích của xã hội và môi trường”, ông Hoàng Gia Nam cho biết thêm.